ข้อมูลของบริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน)

วันที่:

สยามราช

บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน)

บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน)

 

         บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน) เป็นศูนย์รวม นำเข้า-จำหน่ายปั๊ม ปั๊มเคมี และติดตั้งอุปกรณ์เครื่องจักร เครื่องสูบจ่ายของเหลวและก๊าซ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ปั๊มลูกสูบ, ปั๊มลม, ปั๊มสูญญากาศ, ปั๊บหอยโข่งแบบใบพัดแขวนปลายเหลา, ปั๊มสกรู, เกียร์ปั๊ม, ปั๊มไดอะแฟรม 
         ปั๊มเคมี ปั๊มสูบจ่ายสารเคมี ปั๊มสูบสารเคมี ปั๊มเกลียว สกรูปั๊ม ปั๊มงู ไดอะแฟรมปั๊ม ปั๊มสูญญากาศ แวคคั่มปั๊ม ปั๊มแรงดัน ปั๊มอุตสาหกรรม ปั๊มสูบจ่ายของเหลวและก๊าซ ปั๊มน้ำเสีย ปั๊มลม ปั๊มลูกสูบ เกียร์ปั๊ม โรตารี่ปั๊ม ปั๊มอุตสาหกรรมอาหาร 
         บริษัท สยามราชธานี จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2519 โดยคุณมงคล วิมลเฉลาดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรกรรม และสินค้าอุปโภคบริโภคและขยายไปสู่การเป็นผู้ผลิตสินค้าเกษตรกรรม และผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ในเวลาต่อมาโดยที่ทำการแห่งแรกนั้นตั้งอยู่ที่ถนนทรงวาด ต่อมาในปี พ.ศ. 2527 บริษัทจึงเพิ่มการดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรม ภายใต้ชื่อ บริษัทเอ็นจิเนียริ่งโปรดักส์ จำกัด จากนั้นได้ย้ายที่ทำการมาที่อาคารสยามราชธานี เมื่อปี พ.ศ.2544 จนถึงปัจจุบัน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 บริษัทได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น บริษัทสยามราชธานี คอร์ปอเรชัน จำกัด ภายใต้โลโก้ใหม่จนถึงปัจจุบัน

 

 

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน)
เว็บไซต์ : siamrajpump.brandexdirectory.com

1389
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag